Doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc “Nghĩ Lớn – Ước mơ Lớn” (Think Big – Dream Big)

0
2091

Kinh doanh không khó như bạn tưởng, nhưng đó là sân chơi dành cho những người phụ nữ thực sự bản lĩnh, dám vượt qua được mọi rào cản về giới, về phận và biết cách sắp xếp cuộc sống, công việc của mình một cách quy củ nhất.

Biết cân bằng và dung hòa các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đối tác…. Nếu bạn tự tin mình là người bản lĩnh, bạn còn chờ gì mà chưa dám bước ra khỏi vòng an toàn?  Đó là những lời nhắn nhủ đầu tâm huyết của Nữ doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc luôn khao khát cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội với những tư tưởng lớn, ước mơ lớn.

Doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc, sinh ra và lớn lên tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Với tuổi thơ đầy vất vả, bố mất sớm, từ khi còn nhỏ tuổi, Bích Ngọc đã là một học sinh có nghị lực vươn lên, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. So với bạn bè cùng trang lứa, Bích Ngọc không có nhiều may mắn, đủ đầy về vật chất nhưng so về ý chí phấn đấu vươn lên, lòng quyết tâm xây dựng cho mình một nền móng vững chắc xây dựng tương lai, đã giúp Bích Ngọc không hề thua kém bạn bè cùng trang lứa. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, cho dù gặp nhiều khó khăn về kinh tế, về điều kiện sống, Bích Ngọc đã tạm hoàn thành con đường học tập với tấm bằng thạc sĩ và trở thành giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

Tuy nhiên, vì rất thấu hiểu nếu không có điều kiện kinh tế thì đứng trước những trường hợp đột xuất sẽ khó khăn đến thế nào, nên Bích Ngọc đã luôn nuôi trong mình khao khát tạo được nguồn kinh tế ổn định. Với đồng lương giảng viên tuy không quá khó khăn nhưng cũng không nhiều dư giả, Bích Ngọc đã nhận làm thêm về kế toán cho rất nhiều công ty trong và ngoài nước.

Với bản tính cần cù, ham học hỏi lại luôn nuôi trong mình khát vọng làm giàu, Bích Ngọc luôn luôn tìm kiếm cho mình cơ hội kinh doanh phù hợp.Trong 3 năm qua, Doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc luôn ý thức sự vươn lên, nỗ lực bản thân với lòng quyết tâm cao độ, xây dựng cho mình một nền móng vững chắc phát triển tương lai.

Hiện nay, Doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc đang giữ vai trò làm Giám đốc đào tạo và phát triển kinh doanh Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn và trong tay sở hữu hàng nghìn nhân sự và Cộng tác viên, mục tiêu năm 2019 của Bích Ngọc sẽ lên đến 4,000 người. Bích Ngọc cho biết dòng sản phẩm chủ đạo hiện tại và sắp ra mắt tới đây là những sản phẩm thảo dược thiên nhiên, Đông y đặc biệt như: Collagen, Viên đặt phụ khoa, Nội tiết tố nữ, sinh lý nam giới,……

 

Bích Ngọc tự tin bản lĩnh quyết đoán dẫn lối thành công

Trao đổi với Phóng viên, Bích Ngọc chia sẻ: “Bản thân mình đã trải qua tuổi thơ với nhiều thiếu thốn, vất vả, do đó mình luôn mong muốn con cái của mình đủ đầy về cả tình cảm lẫn vật chất. Điều đó luôn thôi thúc tôi không ngừng cố gắng làm việc chăm chỉ và tìm kiếm thêm những cơ hội mới. Đối với Bích Ngọc, được khỏe mạnh và được say mê với công việc cũng là một hạnh phúc. Bích Ngọc luôn muốn bản thân mình được bận rộn, sống có ý nghĩa từng phút từng giây”. 

Để có được sản phẩm hoàn chỉnh, Doanh nhân Bích Ngọc đòi hỏi mọi chi tiết đều phải hoàn hảo. Trong quá trình làm việc, mình chủ động đưa ra các vấn đề mà phụ nữ Việt, gia đình Việt gặp phải cùng ekip , những cộng sự của Bích Ngọc tìm giải pháp tốt nhất cho Khách hàng.

Hiện nay, Phát triển kinh doanh và kế hoạch đào tạo giúp đỡ hàng triệu người Phụ nữ có nguồn thu nhập ổn định nuôi sống bản thân và gia đình đang đi đúng hướng kinh doanh của Bích Ngọc. Tất cả những Khách hàng, những người Phụ nữ đến tìm gặp Bích Ngọc và trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ phải xuất phát từ hai chữ “chân thành” hoàn toàn không phải vì lợi nhuận mà dựa trên nhu cầu thật sự của chị em phụ nữ.

Bích Ngọc cho biết thêm:” Nằm trong chuỗi kế hoạch phát triển dự án sắc đẹp và xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho chị em Phụ nữ của mình trong năm 2019, Doanh nhân Bích Ngọc đang chuẩn bị xây dựng và mở rộng nhiều chiến dịch làm đẹp, lan tỏa chuỗi dự án giúp hàng triệu Phụ nữ Việt sống tốt hơn mỗi ngày”

Bích Ngọc truyền cảm hứng, lan tỏa giá trị thành công đến hàng triệu phụ nữ, khẳng định chính mình

Doanh nhân Bích Ngọc luôn mong muốn và tạo điều kiện cho tất cả những người phụ nữ, những ai đã và đang yêu thích đam mê kinh doanh, vượt lên chính mình, vươn lên trong cuộc sống cho dù họ có điều kiện kinh tế khó khăn đến đâu thì hãy đến với Bích Ngọc, Bích Ngọc sẽ giúp cho các bạn có được một cái nghề, một công việc kinh doanh bứt phá thay đổi bản thân và thu nhập ổn định – một công việc chân chính sẽ nuôi sống các bạn cả đời.

Sắp tới đây, với mong muốn vươn mình bước chân ra Thế  giới và hơn hết là hiểu được tầm quan trọng của sự kết nối cộng đồng, kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp để có thể hợp tác lan tỏa sâu rộng hơn trong lĩnh vực kinh doanh nhằm kết nối doanh nhân nữ toàn cầu, tạo ra môi trường để những nữ lãnh đạo có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, cùng nhau tôn vinh và nâng tầm thương hiệu, giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng một cách nhanh và thực tế nhất – Doanh nhân Bích Ngọc sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế năm 2019 tại Thủ đô Manila của Philippin vào trung tuần tháng 6/ 2019 tới.

Bích Ngọc chỉ muốn nhắn nhủ và đưa ra lời khuyên với tất cả những người phụ nữ rằng: “Không riêng gì một ai, là Doanh nhân hay một người phụ nữ bình thường, điều đầu tiên mà mỗi phụ nữ chúng ta cần ý thức vượt lên chính mình, lấy yếu tố khỏe đẹp là căn bản. Đẹp cả trong hình thức, cả trong lời ăn tiếng nói, lối sống khỏe, là quyền, là những gì mà chúng ta muốn đạt được và hướng tới. Phải biết yêu thương bản thân mình và có trách nhiệm với cuộc đời của mình, với người mình sinh ra và người sinh ra mình”

Ngân Anh ghi nhận

.