Á hậu Thuỳ Lê liên tiếp “bùng nổ” dự án kinh doanh lớn năm 2019

0
1436

Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Thùy Lê “hé lộ” Dự án chăm sóc sức khỏe cho chị em Phụ nữ sau sinh với mức độ đầu tư tốt nhất cho kế hoạch kinh doanh của mình trong thời gian tới.

Chính vì những trăn trở băn khoăn bởi mình cũng đã từng là Mẹ bỉm sữa và cũng gặp nhiều vấn đề của phụ nữ sau sinh đặc biệt là vùng kín. Thùy Lê thật sự không tự tin với chồng mình và luôn đau đáu nghĩ mình phải làm gì đó để cải thiện được cuốc sống, giúp cho các gia đình hạnh phúc hơn. Và kế hoạch tìm hiểu về một sản phẩm nào đó đã xuất hiện trong đầu của Thùy Lê với quyết tâm giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân sau khi qua các giai đoạn sinh nở đã bắt đầu.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Phương Trần Cherry, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Dự án của Á hậu Thùy Lê  hứa hẹn sẽ đem hạnh phúc đến cho hàng triệu phụ nữ Việt khi đang gặp vấn đề với bản thân mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Á Hậu Thùy Lê chia sẻ: “Tôi đã kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp từ lâu.Tôi thấu hiểu những điều phụ nữ cần gì, muốn gì.  Điều tiếp tới tôi muốn xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ cho mỗi phụ nữ khi sử dụng những sản phẩm công nghệ mới này, coi hạnh phúc của mỗi người Phụ nữ cũng là hạnh phúc của chính mình”

Công nghệ trẻ hóa vùng kín giành cho chị em phụ nữ sau sinh sắp được thực hiện và phát triển một cách đồng bộ trên toàn quốc.

Những chị em gặp trục trặc trong vấn đề chăn gối như: giảm cảm giác, khô hạn hoặc trường hợp bị són tiểu, tiểu không tự chủ, vùng kín bị thâm đen, sẫm màu… nên tìm hiểu và áp dụng công nghệ trẻ hóa vùng kín mà Thùy Lê  sắp giới thiệu tới đây.  Thùy Lê  sẽ đẩy mạnh và phát triển chiến lược kinh doanh bằng cách chuyển giao công nghệ trẻ hóa vùng kín tiên tiến sao cho phù hợp nhất đến các chủ Spa, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Á Hậu Thùy Lê còn là Đại sứ Thương hiệu làm đẹp cho phụ nữ của Công ty AKie (hệ thống ứng dụng mua buôn trực tuyến nổi tiếng tại Việt Nam) –  Giám đốc là CEO Nguyễn Trung Kiên – một Thạc sĩ trẻ sáng lập ra hệ thống bán buôn hiện nay rất nổi  tiếng tại Việt Nam.

Trên tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh  tình yêu đối với người Phụ nữ – họ phải được yêu thương, phải được chiều chuộng, tôn vinh và đáng trân trọng. Á hậu Thùy Lê tin rằng việc cải thiện sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ cũng là trọng tâm trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Và điều quan trọng là mang đến cho phụ nữ quyền chủ động kế hoạch, các hoạt động và chăm sóc sức khỏe của mình một cách tốt hơn.

Ngân Anh