Hoa khôi Mimosa Mai Phương tranh tài tại Ms Communyty World Business

0
1402

Là một trong những thí sinh có ngoại hình rất xinh đẹp, Phạm Mai Phương cho biết cô tham gia Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 với mong muốn truyền tải thông điệp nhân văn về người phụ nữ đương đại, giới thiệu nghề làm đẹp chân chính và học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp người Việt ở khắp nơi trên thế giới.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business đang chuẩn bị bước vào hành trình vòng chung kết để chọn lựa những thí sinh xuất sắc nhất. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị gần như hoàn tất và cũng bắt đầu lộ diện nhiều ứng viên tài năng. Phạm Mai Phương – GĐ thương hiệu Thẩm mỹ viện RuBy là một trong những cái tên sáng giá cả về tài năng lẫn nhan sắc.

Ms Communyty World Business là cuộc thi thường niên do HKT Entertaiment sáng lập nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Cuộc thi năm 2020 này sẽ diễn ra tại vương quốc Cambodia với chiếc vương miện và tặng phẩm lên đến hơn 2 tỷ đồng dành cho người đăng quang. Bên cạnh đó, chương trình sẽ phác họa, xây dựng “nhân hiệu”, thương hiệu cho mỗi cá nhân một cách lành mạnh, trong sáng và trung thực tùy thuộc vào tính cách, điều kiện, sở thích của mỗi doanh nhân. Truyền thông sự kiện, truyền hình, báo chí, điểm tin, các hoạt động thiện nguyện là một trong những điển hình thực tế để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu ấy.

Đến từ Tuyên Quang, Phạm Mai Phương hiện đang là Giám đốc 2 cơ sở làm đẹp tại TP.HCM và Cambodia đẳng cấp mang thương hiệu RuBy. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng bằng tài năng được thừa nhận và niềm đam mê làm đẹp bất tận, cô gái sinh năm 1991 này từng bước xây dựng và phát triển RuBy trở thành một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu.

 

Với không gian sang trọng và ấm áp, được đầu tư nhiều thiết bị ngành làm đẹp hiện đại, RuBy cung cấp nhiều dịch vụ đúng nghĩa như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc, điều trị da, tiểu phẫu: cắt mí, nâng mũi, độn cằm, căng da mặt, căng chỉ, nâng cơ… Các dịch vụ luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho mọi khách hàng đã từng trải nghiệm nơi đây.

Tuổi trẻ đầy lòng nhiệt huyết, Phạm Mai Phương luôn khao khát góp phần phát triển ngành làm đẹp nói riêng, nâng cao sức khỏe cộng động nói chung, từ đó sáng tạo nên các giá trị đào tạo những thế hệ học viên xuất sắc nhất. Bằng chính tài năng của mình, cô từng xuất sắc giành Giải thưởng bàn tay vàng ngành làm đẹp năm 2018 và Giải hoa khôi Mimosa ngành làm đẹp.

Sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, nụ cười khả ái, thân thiện, được xem là một trong những nhân tố nổi bật ở cuộc thi này, nữ doanh nhân Phạm Mai Phương hy vọng bản thân mình sẽ trải nghiệm sân chơi giải trí đẳng cấp. Bên cạnh đó, còn là cơ hội nâng cao nghề nghiệp, giao lưu với các nữ đồng nghiệp và truyền tải thông điệp nhân văn, ý nghĩa về cuộc sống, xã hội thiện nguyện.