Ms Good Shape 2019 Nguyễn Tuyết tham dự và chúc mừng buổi ra mắt Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020

0
1735

Trong bộ váy đỏ rực xẻ cao và quyến rũ, Hoa hậu có hình thể đẹp Ms Good Shape 2019 Nguyễn Tuyết hội ngộ cùng dàn sao đến tham dự và chúc mừng buổi họp báo thành công của cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020.

Là một trong những sự kiện giải trí hiếm hoi thu hút rất đông đảo dàn sao Việt và cánh truyền thông, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 chính thức trình làng và ra mắt phiên bản ấn tượng. Đây là cuộc thi mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng nữ doanh nhân đương đại được Tổng đạo diễn – ca sĩ Thu Trang Bolero dày công phác họa kịch bản.

Do khá bận rộn với công việc, tham dự buổi họp báo lần này cũng là một trong những lần xuất hiện trước công chúng hiếm hoa của người đẹp Nguyễn Tuyết. Thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, khi khoát lên mình bộ dạ tiệc vừa sang trọng quý phái nhưng cũng không kém phần gợi cảm, dễ nhận thấy ở cô là sự phá cách trong phong cách thời trang, luôn biết cách làm mới mình ở mỗi sự kiện tham dự.

 

  

Ms Good Shape 2019 Nguyễn Tuyết sở hữu nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời, chiều cao lý tưởng, hình thể đẹp và chuẩn. Cô cho biết vẫn đang từng ngày hoàn thiện bản thân mình, xây dựng hình ảnh cá nhân để luôn thật sự nổi bật trong cộng đồng doanh nhân hiện nay.

Hiện nay, cô đang là CEO Salon tóc Bình Dương – một trong những địa điểm rất nổi tiếng, điểm đến những ai yếu thích làm đẹp và tạo hình nghệ thuật với mái tóc. Thường xuyên tiếp xúc với giới nghệ sĩ cũng như giới doanh nhân thành đạt nên Nguyễn Tuyết cũng tự tạo cho mình phong cách nghề nghiệp sang trọng, đẳng cấp.

Đến tham dự và chúc mừng buổi họp báo, cô gởi gắm nhiều điều tốt đẹp cho thí sinh năm nay để các nữ đồng nghiệp có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Theo đó, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 đã chính thức khởi động và lựa chọn những ứng viên đủ tiêu chuẩn để bước vào vòng chung kết diễn ra tại vương quốc Campuchia vào đầu năm sau. Cá nhân đăng quang sẽ nhận vương miện trọn đời và phần thưởng kèm theo trị giá hơn 2 tỷ đồng.