Á khôi Phương Hoàng Anh: Khai trương chi nhánh mới, Hoàng Anh Beauty tiếp tục sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo

0
7

Tưng bừng khai trương chi nhánh mới của Hoàng Anh Beauty, Á khôi doanh nhân Phương Hoàng Anh nhận lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp.

Sáng nay 23/10, Hoàng Anh Beauty chính thức khai trương cơ sở mới tại 228 Phan Văn Hớn, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hàng đầu với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sự kiện khai trương đã thu hút đông đảo sự tham gia của các khách hàng, đối tác và người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp.

Diễn viên Phương Ngân (trái) chúc mừng Phương Hoàng Anh (phải) nhân dịp khai trương

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng, Hoàng Anh Beauty tự hào ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đa dạng như chăm sóc da, điều trị nám, trẻ hóa da, phun xăm phong thủy mày môi và các liệu trình thẩm mỹ không xâm lấn khác.

Đặc biệt, Hoàng Anh Beauty chú trọng vào việc sử dụng các sản phẩm thẩm mỹ chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhất từ các nước tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng. Điều này giúp Hoàng Anh Beauty nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Chia sẻ tại sự kiện khai trương lần này, nhà sáng lập, CEO Phương Hoàng Anh cho biết đây là một ngày vô cùng đặc biệt và đầy cảm xúc, dù đã từng tổ chức nhiều lần khai trương cho các chi nhánh trước đó. “Mỗi lần khai trương là một kỷ niệm, một cảm xúc mới mẻ và khác biệt. Đó không chỉ là niềm vui cá nhân mà còn là cơ hội để Hoàng Anh Beauty tiếp tục sứ mệnh mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả và bền vững cho khách hàng” – Người đẹp hào hứng chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, Hoàng Anh Beauty dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá 80% cho tất cả các dịch vụ. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với mức giá ưu đãi.

Được biết, Hoàng Anh Beauty không chỉ là một trung tâm thẩm mỹ mà còn là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình làm đẹp. Với phương châm “Vẻ đẹp từ tâm”, Hoàng Anh Beauty cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách hàng tự tin hơn với diện mạo mới của mình.

Thông tin liên hệ: Hoàng Anh Beauty hân hạnh chào đón quý khách trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, tiện nghi tại địa chỉ: 228 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM